Chuyển đến nội dung chính

Các số tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone

Với mong muốn ngày càng phục vụ khách hàng được tốt hơn, nên nhà mạng đã triển khai nhiều đầu số tổng đài Vina khác nhau với các chức năng riêng biệt. Khi bạn cần giải đáp hay tư vấn các vấn đề liên quan thì có thể gọi đến tổng đài cskh Vinaphone để được tổng đài viên tận tình giúp đỡ nhé.


Tổng hợp các đầu số tổng đài của Vinaphone 

Nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với các yêu cầu đa dạng khác nhau, Vinaphone đã cho triển khai khá nhiều đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng, và ứng với từng đầu số tổng đài khác nhau sẽ đáp ứng cho từng mục đích riêng. Cụ thể:

1. Đầu số 9191 – Tổng đài Vinaphone tư vấn dịch vụ trong nước:
Đây là tổng đài chính của Vinaphone, hoạt động 24/7, chuyên tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone, kể cả dịch vụ hỗ trợ 4G Vinaphone. Ngoài ra, tổng đài 9191 còn hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp như: báo mất máy, khóa sim, v.v…
Chỉ có khách hàng đang sử dụng thuê bao Vinaphone mới gọi được tới tổng đài 9191.
Cước phí cho mỗi phút gọi là 200đ đối với thuê bao trả trước và miễn cước đối với thuê bao trả sau.

2. Đầu số 18001091 – Tổng đài Vinaphone giải đáp tự động: 
Đây được xem là kênh hướng dẫn với tất cả các thông tin giải đáp sẵn có để hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt dịch vụ khẩn cấp và giải quyết khiếu nại. Tương tự như tổng đài 9191, tổng đài 18001091 luôn phục vụ khách hàng 24/7.
- Số tổng đài này chỉ áp dụng cho các thuê bao gọi đến hòa mạng Vinaphone hoặc đầu số cố định VNPT.
- Tổng đài 18001091 miễn cước gọi đến cho các thuê bao này.
Ngoài ra, hệ thống trả lời tự động từ tổng đài 18001091 còn cung cấp các thông tin về cước phí, thẻ cào, giá dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, các loại dịch vụ GTGT, các thủ tục thương mại như hòa mạng mới, đăng ký/chuyển đổi gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, v.v…

3. Đầu số 9192 – Tổng đài Vinaphone tư vấn dịch vụ quốc tế:
Trường hợp du khách nước ngoài tại Việt Nam cần hỗ trợ về dịch vụ của Vinaphone, quý khách hãy gọi đến tổng đài 9192 để được tư vấn và hướng dẫn tốt nhất. Hiện tổng đài 9192 phục vụ 4 ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc, tiếng Nhật Bản và tiếng Trung Quốc.
Giống với tổng đài 9191, tổng đài 9192 chỉ nhận được cuộc gọi đến từ các số thuê bao Vinaphone với cách tính cước là 200đ/phút đối với thuê bao trả trước và miễn phí đối với thuê bao trả sau.

4. Các hotline hỗ trợ cho thuê bao ngoại mạng theo từng khu vực:
Trường hợp số Vinaphone đang bị hỏng hay có vấn đề cần giải quyết, khách hàng vẫn có thể nhận được sự trợ giúp từ các tổng đài viên của Vinaphone khi dùng thuê bao mạng khác gọi đến 1 trong các số hotline Vinaphone sau:
- Vinaphone Hà Nội: 0912.481.111.
- Vinaphone Đà Nẵng: 0914.181.111.
- Vinaphone TP. Hồ Chí Minh: 0918.681.111.
Đây là các hotline hỗ trợ khách hàng ngoại mạng hoặc khi tổng đài 9191 bận, khách hàng cũng có thể gọi đến các đầu số này để được hỗ trợ thông tin và giải đáp dịch vụ, chất lượng mạng, khiếu nại, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động. Các số hotline chăm sóc khách hàng Vinaphone hoạt động 24/7 và tính cước theo cước gọi đi thông thường của số thuê bao mạng đó.

Với số lượng các đầu số tổng đài chăm sóc Vinaphone khách hàng nhiều như vậy, hy vọng khách hàng Vinaphone sẽ luôn được hỗ trợ kịp thời mỗi khi có các tình huống khẩn cấp hay cần thiết. Dichvumobile chúc mọi người tham gia sử dụng dịch vụ Vinaphone thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thủ tục chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên của Viettel

Việt Nam là một trong các nước có cước phí sử dụng dịch vụ viễn thông cao nhất trên thế giới. Do đó việc lựa chọn gói cước khuyến mãi để sử dụng là ưu tiên hàng đầu của người dùng nhằm giảm thiều cước phí sử dụng. Trong các gói cước mà Viettel đang cung cấp thì gói cước sim sinh viên có nhiều ưu đãi nhất, nên nhiều khách hàng muốn chuyển đổi sang gói cước này để sử dụng. Vậy thủ tục chuyển đổi sang sim sinh viên Viettel như thế nào?  Các thủ tục chuyển đổi sim thường sang sim sinh viên của Viettel Sim sinh viên được Viettel triển khai dành riêng cho đối tượng khách hàng đang ngồi trên ghế nhà trường thuộc hệ Đại học, Cao Đẳng hoặc Trung cấp. Nếu thuộc danh sách đối tượng này, các bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau đây để chuyển đổi nhanh chóng từ sim thường sang sim sinh viên Viettel: + Bản gốc chứng minh nhân dân kèm bản sao. + Thẻ sinh viên chính chủ kèm bản sao. Nếu không không may làm mất thẻ sinh viên hoặc tân sinh viên chưa nhận được thẻ thì các bạn p...

Kiểm tra đã đăng ký thành công gói 4G Vinaphone hay chưa

Thực hiện cach dang ky 4G Vinaphone để dùng ngày càng cao, bởi nhu cầu truy cập mạng internet đang rất phổ biến. Nhưng khi thực hiện đăng ký xong thì không nhận được tin nhắn phản hồi từ Vinaphone nên không biết là thuê bao đã đăng ký thành công hay chưa. Vì vậy, hôm nay dichvumobile sẽ hướng dẫn cách kiểm tra đã đăng ký gói 4G Vinaphone thành công chưa cho thuê bao di động. Cách kiểm tra đã đăng ký thành công 4G Vinaphone chưa Kiểm tra bạn đã đăng ký 4G Vinaphone thành công chưa là thao tác quan trọng giúp bạn an tâm truy cập mạng để phục vụ các nhu cầu cá nhân của mình. Sau khi đăng ký gói 4G Vinaphone với cú pháp DV <têngói> gửi 8069 và xác nhận đăng ký với cú pháp Y <mãxácnhận> gửi 1543 để biết bạn đã đăng ký gói 4G thành công chưa bạn hãy thực hiện hai bước như sau: Bước 1: Tắt máy và khởi động lại Bước 2: Soạn tin nhắn kiểm tra với cú pháp DATA gửi 888 Nễu đã đăng ký gói 4G thành công bạn sẽ nhận được SMS phản hồi thông tin về ưu đãi data, tên gói...

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Đăng ký gói cước Vinaphone thành công khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 500MB và kèm theo là 20 phút gọi nội mạng thả ga sử dụng trong vòng 24h liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đai hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước VD2 của Vinaphone . Chi tiết về gói VD2 Vinaphone thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Gọi nội mạng, truy cập 3G siêu rẻ với gói VD2 Vinaphone: Gói VD2 là gói cước mới toanh vừa được Vinaphone tung ra cách đây không lâu (vào ngày 15/5/2016). Gói cước hiện đang được triển khai trên toàn quốc và dành cho thuê bao trả trước thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau đây: – Thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều có tổng chi tiêu trong tháng gần nhất từ tài khoản gốc dưới 10.000đ. – Thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia gói VD2 từ hệ thống. Các ưu đãi thuê bao nhận được khi đăng ký gói VD2: – Cước phí tham gia: Chỉ 2.000đ/lần đăng ký. – Thời hạn sử dụng: Gó...