Chuyển đến nội dung chính

Điểm giao dịch và thời gian làm việc của Vinaphone nằm ở đâu

Khách hàng có nhu cầu muốn hòa mạng mới thêm một thuê bao Vinaphone để sử dụng? Bạn không may gặp phải sự cố mất sim, cháy sim trong khi sử dụng và mong muốn được cấp lại? Bạn lỡ tay làm mất hoặc mờ số trên thẻ cào điện thoại?

Cách nhanh nhất để giải quyết là đến các điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để được nhân viên ở đây tư vấn và hỗ trợ. Vậy bạn có biết các điểm giao dịch và thời gian làm việc của Vinaphone nằm ở đâu. Hãy cùng dichvumobile247 tham khảo qua bài viết này nhé.

Điểm giao dịch và thời gian làm việc của Vinaphone nằm ở đâu

Bên cạnh việc đẩy mạnh, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng, Vinaphone cũng không ngừng đầu tư, mở rộng mạng lưới chăm sóc khách hàng trên khắp cả nước.

Theo đó, các điểm giao dịch Vinaphone chính là công cụ chủ chốt để khách hàng có thể giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà Vinaphone cung cấp.

Với nhịp sống tất bật và hối hả như hiện tại, mỗi khách hàng cần chủ động nắm bắt thời gian làm việc của các điểm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc để tiện di chuyển và đỡ tốn công vô ích. Mỗi điểm giao dịch tùy thuộc vào khu vực cụ thể sẽ được quy định một lịch trình làm việc riêng, cụ thể như sau:

– Thời gian làm việc của những điểm giao dịch Vinaphone tại các thành phố lớn (như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Hải Phòng…)

Buổi sáng: Từ 7h30 đến 11h30.

Buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h00.

– Thời gian làm việc của những điểm giao dịch Vinaphone tại các tỉnh thành lẻ

Buổi sáng: Từ 7h00 đến 11h30.

Buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h00.

Những điểm cần lưu ý:

– Khách hàng khi đến các cửa hàng giao dịch Vinaphone cần phải mang theo chứng minh nhân dân để được hỗ trợ giải quyết.

– Nếu những vấn đề thắc mắc hoặc khiếu nại không liên quan đến thủ tục giấy tờ, để tránh rườm rà và không mất nhiều thời gian di chuyển, bạn nên liên hệ ngay tổng đài Vinaphone để được giải đáp, dưới đây là chi tiết 03 đầu số tổng đài mà bạn cần ghi nhớ:

+ Tổng đài 9191 (cước gọi: 200đ/phút): Thông tin giải đáp tất cả các sản phẩm, dịch vụ mà Vinaphone cung cấp cho khách hàng trong nước.

+ Tổng đài 9192 (cước gọi: 200đ/phút: Thông tin hỗ trợ cho những khách hàng quốc tế với 04 ngôn ngữ, gồm “Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Hoa“.

Xem thêm về các gói cước 3g vinaphone khuyến mãi.

+ Tổng đài tự động 18001091 (cước gọi: miễn phí): Thông tin hỗ trợ cắt thuê bao khẩn cấp cũng như giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Khi nắm được thời gian làm việc, khách hàng đã có thể yên tâm lựa chọn thời điểm thích hợp đến trung tâm Vinaphone để làm thủ tục hoặc giải quyết những vấn đề cần thiết rồi nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thủ tục chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên của Viettel

Việt Nam là một trong các nước có cước phí sử dụng dịch vụ viễn thông cao nhất trên thế giới. Do đó việc lựa chọn gói cước khuyến mãi để sử dụng là ưu tiên hàng đầu của người dùng nhằm giảm thiều cước phí sử dụng. Trong các gói cước mà Viettel đang cung cấp thì gói cước sim sinh viên có nhiều ưu đãi nhất, nên nhiều khách hàng muốn chuyển đổi sang gói cước này để sử dụng. Vậy thủ tục chuyển đổi sang sim sinh viên Viettel như thế nào?  Các thủ tục chuyển đổi sim thường sang sim sinh viên của Viettel Sim sinh viên được Viettel triển khai dành riêng cho đối tượng khách hàng đang ngồi trên ghế nhà trường thuộc hệ Đại học, Cao Đẳng hoặc Trung cấp. Nếu thuộc danh sách đối tượng này, các bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau đây để chuyển đổi nhanh chóng từ sim thường sang sim sinh viên Viettel: + Bản gốc chứng minh nhân dân kèm bản sao. + Thẻ sinh viên chính chủ kèm bản sao. Nếu không không may làm mất thẻ sinh viên hoặc tân sinh viên chưa nhận được thẻ thì các bạn p...

Kiểm tra đã đăng ký thành công gói 4G Vinaphone hay chưa

Thực hiện cach dang ky 4G Vinaphone để dùng ngày càng cao, bởi nhu cầu truy cập mạng internet đang rất phổ biến. Nhưng khi thực hiện đăng ký xong thì không nhận được tin nhắn phản hồi từ Vinaphone nên không biết là thuê bao đã đăng ký thành công hay chưa. Vì vậy, hôm nay dichvumobile sẽ hướng dẫn cách kiểm tra đã đăng ký gói 4G Vinaphone thành công chưa cho thuê bao di động. Cách kiểm tra đã đăng ký thành công 4G Vinaphone chưa Kiểm tra bạn đã đăng ký 4G Vinaphone thành công chưa là thao tác quan trọng giúp bạn an tâm truy cập mạng để phục vụ các nhu cầu cá nhân của mình. Sau khi đăng ký gói 4G Vinaphone với cú pháp DV <têngói> gửi 8069 và xác nhận đăng ký với cú pháp Y <mãxácnhận> gửi 1543 để biết bạn đã đăng ký gói 4G thành công chưa bạn hãy thực hiện hai bước như sau: Bước 1: Tắt máy và khởi động lại Bước 2: Soạn tin nhắn kiểm tra với cú pháp DATA gửi 888 Nễu đã đăng ký gói 4G thành công bạn sẽ nhận được SMS phản hồi thông tin về ưu đãi data, tên gói...

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Đăng ký gói cước Vinaphone thành công khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 500MB và kèm theo là 20 phút gọi nội mạng thả ga sử dụng trong vòng 24h liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đai hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước VD2 của Vinaphone . Chi tiết về gói VD2 Vinaphone thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Gọi nội mạng, truy cập 3G siêu rẻ với gói VD2 Vinaphone: Gói VD2 là gói cước mới toanh vừa được Vinaphone tung ra cách đây không lâu (vào ngày 15/5/2016). Gói cước hiện đang được triển khai trên toàn quốc và dành cho thuê bao trả trước thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau đây: – Thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều có tổng chi tiêu trong tháng gần nhất từ tài khoản gốc dưới 10.000đ. – Thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia gói VD2 từ hệ thống. Các ưu đãi thuê bao nhận được khi đăng ký gói VD2: – Cước phí tham gia: Chỉ 2.000đ/lần đăng ký. – Thời hạn sử dụng: Gó...