Chuyển đến nội dung chính

Gói cước 25Y của Mobifone ưu đãi hấp dẫn về data

Mobifone đặc biệt triển khai gói cước 25Y dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao của nhà mạng nhằm kĩ niễm 25 năm sinh nhật của mình. Chỉ với cước phí là 25.000 đồng/tháng khách hàng đăng ký gói cước 25Y Mobifone thành công sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 2.5GB thả ga sử dụng trong 1 tháng.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước 25Y Mobifone này thì hãy cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Cách đăng ký gói data khuyến mãi 25Y Mobifone tận hưởng 2,5GB mỗi tháng:


Đến hẹn lại lên mỗi năm vào dịp kỉ niệm sinh nhật Mobifone đều mang đến cho quý khách hàng những ưu đãi bất ngờ, với lần kỉ niệm sinh nhật 25 năm Mobifone đặc biệt ưu đãi dành tặng quý khách hàng gói khuyến mãi 25Y vô cùng hấp dẫn. Qúy khách muốn đăng ký gói cước data này chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:

– Soạn: DK 25Y gửi 999 hoặc soạn 25Y gửi 999

– Cước phí gói: 25,000đ/ lần đăng ký

– Hạn dùng của gói: 30 ngày, gói cước sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu quý khách không hủy gói.

Xem thêm về tin khuyến mãi của Mobifone tại link http://dichvumobile.vn/khuyen-mai-mobifone

Quy định dùng gói 25Y từ nhà mạng Mobifone:


Qúy khách không được đăng ký gói data 25Y với các gói 3G ngày Mobifone hoặc các gói 4G ngày Mobifone khác, nếu muốn đăng ký quý khách phải hủy gói data ngày đang sử dụng đi.

Ưu đãi data hấp dẫn từ gói cước 25Y mạng Mobifone:


– Gói 25Y Mobifone sẽ mang lại cho quý khách ưu đãi cực Sock tặng 2,5GB lưu lượng tốc độ cao trong mỗi chu kỳ sử dụng.

– Tốc độ sử dụng của gói 25Y phụ thuộc vào sim Mobifone quý khách đang dùng là sim 4G hay sim 3G nếu là sim 4G thì quý khách sẽ được truy cập với tốc độ 4G và ngược lại nếu là sim 3G thì quý khách sẽ được truy cập mạng với tốc độ 3G.

Thông tin đăng ký gói cước 25Y  Mobifone chính xác nhất:


– Đối tượng áp dụng: Thuê bao đang sử dụng dịch vụ di động mạng Mobifone.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc

– Thời gian áp dụng: Gói 25Y của Mobifone sẽ được chính thức triển khai từ ngày 20/3/2018 đến hết ngày 02/05/2018.

Qúy khách nếu có băn khoăn chưa nắm rõ về gói cước 25Y có thể tự kết nối đến tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone 9090 và bấm phím 1 để gặp tổng đài viên hỗ trợ nhé.

Trong suốt 25 năm xây dưng và phát triển Mobifone luôn biết ơn và trân trọng sự đồng hành của quý khách hàng, điều này được thể hiện rõ với các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng được triển khai đều đặn, chính sách phát triển các dịch vụ gói cước luôn đặt quyền lợi của quý khách hàng lên hàng đầu.

Xem thêm về cách đăng ký 3g mobifone tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-mobifone.html

Với gói khuyến mãi đặc biệt 25Y nhà mạng Mobifone, hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt  vời hòa cùng niềm vui kỉ niệm 25 năm sinh của nhà mạng, qúy khách hãy chủ động tham gia gói cước ngay đế tận hưởng ưu đãi nhé.

Chúc quý khách đăng ký thành công gói data khuyến mãi đặc biệt  25Y của Mobifone!

Nguồn bài viết: http://dichvudidong365.blogspot.com/2018/03/uu-ai-data-hap-dan-tu-goi-cuoc-25y-cua.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nạp tiền cho thuê bao trả trước Vinaphone

Vì nhu cầu của khách hàng khá đa dạng nên nhà mạng cung cấp nhiều cách nạp thẻ cho sim Vinaphone trả trước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hang. Hiện Vinaphone cung cấp 3 cách nạp tiền cơ bản. Dichvumobile247 sẽ hướng dẫn nạp tiền cho thuê bao trả trước Vinaphone Hướng dẫn cách nạp tiền cho thuê bao trả trước Vinaphone Có rất nhiều cách nạp tiền mạng Vinaphone khác nhau để giúp khách hàng bổ sung tài khoản cho thuê bao của mình. Bài viết này Vinaphone sẽ hướng dẫn mọi người 02 cách nạp tiền cơ bản. 1/ Nạp tiền trả trước Vinaphone bằng thẻ cào: - Trước tiên bạn cần mua thẻ cào phù hợp từ các đại lý bán sim thẻ. Sau đó cào lớp bạc ở mặt sau thẻ cào và dãy số gồm 13 ký tự hiện ra, đó là mã thẻ cào. - Sau khi đã có mã thẻ, từ bàn phím điện thoại của mình bạn thực hiện thao tác bấm *100*Mã-Thẻ#OK hoặc bấm nút Gọi. Ví dụ: Mã thẻ cào của bạn là: 1234567891011 thì bạn thao tác bấm: *100*1234567891011#OK hoặc Gọi.  Với thao tác đơn giản như vậy là

Cách hủy gói cước Disney của Vinaphone

Chỉ với cú pháp tin nhắn vô cùng đơn giản, khách hàng đã có thể dễ dàng hủy gói cước Disney của Vinaphone rồi. Vậy cách hủy như thế nào? Khách hàng nếu có quan tâm thì hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé. Hướng dẫn cách hủy gói Disney mạng Vinaphone nhanh chóng Cách huỷ gói Disney mạng Vinaphone chỉ với 1 tin nhắn  Gói Disney dù có nguồn ưu đãi data hấp dẫn hơn những gói 3G mạng Vinaphone hoặc 4G Vinaphone thông thường khác, thế nhưng, cách huỷ gói thì cũng như những gói cước data khác mà thôi. Muốn hủy gói Disney Vinaphone, quý khách chỉ cần soạn 1 tin nhắn hủy đến tổng đài Vina 888 là sẽ huỷ gói thành công nhanh chóng chỉ trong vài phút. Cách thực hiện cụ thể như sau: Để huỷ gói Disney Vinaphone, các thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp huỷ sau đây: HUY   Disney  gửi  888 – Cước SMS huỷ gói: Miễn phí – Huỷ gói thành công thì mọi data trong tài khoản sẽ mất hết, vì thế, nếu quý khách vẫn tiếp tục truy cập vào nội dung Disney của Vinaphone

Cach dang ky goi cuoc V79 mang Viettel

Đăng ký gói cước V79 Viettel thành công khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 79.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về nhắn tin, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Chi tiết về gói cước này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvumobile247 nhé. Thông tin chi tiết về cách đăng ký gói V79 Viettel: - Cước phí đăng ký: 79.000đ/ 1 lần đăng ký. - Chu kỳ sử dụng: 1 tháng (tính từ thời điểm đăng ký thành công). - Cú pháp đăng ký gói: V79 gửi 109. - Đối tượng áp dụng: - Thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động ít nhất 1 chiều có mức tiêu dùng hằng tháng từ 200.000đ trở xuống. - Đồng thời, thuê bao này phải nhận được tin nhắn mời tham gia gói khuyến mãi từ nhà mạng Viettel. Xem thêm về  gói 3g viettel tại đường link  https://dangky4g5g.com/dang-ky-dich-vu-3g-cho-viettel/ Gói V79 Viettel hiện đang được triển khai trên phạm vi toàn quốc và chưa quy định thời gian kết thúc. Nếu thuê bao quý khách hà