Chuyển đến nội dung chính

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng My Viettel không phê duyệt thông tin chính chủ

Khách hàng sử dụng ứng dụng My Viettel để bổ sung thông tin chính chủ cho thuê bao của mình khi gặp phải tình trạng không phê duyệt thông tin thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây của chúng tôi về những nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng My Viettel không phê duyệt thông tin chính chủ.

Vậy nếu bạn có quan tâm về thắc mắc này thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.


Nguyên nhân Viettel không phê duyệt khi bổ sung thông tin chính chủ theo nghị định 49:


Có khá nhiều trường hợp các thuê bao gặp phải khi bổ sung thông tin qua ứng dụng My Viettel, nhiều thuê bao đã bổ sung thông tin thành công nhưng cũng có nhiều thuê bao không được phê duyệt. Dichvumobile.vn sẽ thông tin cụ thể từng trường hợp, nguyên nhân và cách xử lý cho quý khách dễ nắm bắt nhé.

Trường hợp 1: Điền thông tin xong hệ thống báo chờ phê duyệt như mãi chưa thấy phê duyệt thành công:

– Nguyên nhân của trường hợp này là do cùng lúc hệ thống có lượng thuê bao chuẩn hóa thông tin khá đông và nhân viên kiểm duyệt chưa thể duyệt hết nên quý khách hàng sẽ phải chờ đợi trong vài tiếng, vài ngày hoặc có thể cả tuần, thời gian phê duyệt xong chính xác không thể nói trước.

– Với trường hợp này nếu muốn bổ sung thông tin nhanh quý khách nên mang theo CMND liên hệ cửa hàng Viettel để đăng ký thông tin.

Xem thêm về đăng kí 4G Viettel tại link http://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-viettel.html

Trường hợp 2: Điền thông tin lỗi, ảnh chân dung và ảnh chụp 2 mặt CMND chưa đúng chuẩn:

– Viettel không yêu cầu phức tạp với ảnh chụp chân dung và 2 mặt CMND. Tuy nhiên quý khách cần chụp chính diện, rõ mặt và rõ các thông tin trên CMND, không nên chọn những ảnh có biểu cảm quá đà, đáp ứng yêu cầu như trên quý khách mới được phê duyệt thành công.

Nguồn bài viết: http://thongtin4g.blogspot.com/2018/04/nhung-nguyen-nhan-khong-phe-duyet-khi.html

Trường hợp 3: Ứng dụng không chấp nhận khi người dùng thay đổi thông tin đăng ký:

– Nếu quý khách đang dùng sim đứng tên người khác và truy cập My Viettel để thay đổi thông tin thì sẽ không thể thực hiện thành công bởi Viettel có quy định rõ ràng để chuyển chủ quyền sử dụng sim và thông tin đăng ký từ thuê bao này sang thuê bao khác quý khách hàng cần trực tiếp đến cửa hàng Viettel để thực hiện với thủ tục như sau:

– Qúy khách mang theo: CMND hoặc TCCCD còn thời hạn, Sim Viettel muốn chuyển đổi và cung cấp 5 số thuê bao thường xuyên liên lạc sau đó thực hiện ký cam kết theo yêu cầu của nhân viên cửa hàng.

– Cước thay đổi thông tin sim:  5.000 đồng (giữ nguyên SIM) nếu quý khách thay sim thì cước phí sẽ là 25,000đ.

Với thông tin giải đáp trên hẳn quý khách đã lý giải được nguyên nhân vì sau ứng dụng My Viettel chậm phê duyệt hoặc không phê duyệt khi quý khách cập nhật thông tin chính chủ rồi đúng không? Qúy khách hãy chủ động liên hệ của hàng Viettel để cập nhật thông tin đúng thời hạn nếu ứng dụng phê duyệt quá lâu nhé, gọi ngay 198 để được tổng đài Viettel hỗ trợ thêm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày 30/10/2020

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 30/10/2020 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu. Thông tin chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone này hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 30/10/2020  Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động của Vinaphone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều nhận được SMS mời tham gia khuyến mãi từ nhà mạng. Qúy khách hãy gọi tổng đài 18001091 để nhờ kiểm tra thuê bao của mình có thể tham gia khuyến mãi Vinaphone hay không. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc Thời gian áp dụng: Duy nhất 30/10/2020  Hình thức nạp tiền: Không giới hạn, quý khách được thoải mái nạp thẻ theo nhu cầu của mình. Xem thêm về  đăng ký 4g vinaphone nhận ưu đãi hấp dẫn. Ưu đãi hấp dẫn từ CTKM nạp thẻ Vinaphone 30/10/2020  Qúy khách sẽ nhận được mức ưu đãi quen thuộc, tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn mệnh giá tiền nạp, quý khách nạp thẻ mệnh giá càng cao thì ưu đãi cộng thêm

Hướng dẫn đăng ký gói 8NET Mobifone

Gói cước 8NET Mobifone là gói cước đặc biệt hấp dẫn mà nhà mạng Mobifone triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng sim Tám của nhà mạng. Chỉ với cước phí là 1.000 đồng/ngày khách hàng đăng ký gói cước 8NET Mobifone thành công sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt hấp dẫn về data lên đến 100MB sử dụng trong vòng 24h. Quá hấp dẫn phải không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói 8NET Mobifone này thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé/ Hướng dẫn đăng ký gói 8NET mạng Mobifone ưu đãi dùng 3G theo ngày siêu rẻ chỉ 1000đ trong 24h: – Đối tượng áp dụng: Khách hàng Mobifone đang dùng sim Tám Mobi nhận được tin nhắn mời đăng ký gói 8NET từ nhà mạng. – Phạm vi áp dụng: Tại KV 8 theo quy định của Mobifone. Gói 8NET Mobifone sẽ giúp quý khách thỏa mãn nhu cầu truy cập mạng trong phút chốc với chi phí không thể tiết kiệm hơn nên nếu cần lướt web để check mãi, kiểm tra Facebook hay tìm đường khi di chuyển thì quý khách hãy tham gia gói cước này ngay nhé.

Muốn chuyển đổi sim 11 số về 10 số phải đến ngân hàng để chuyển đổi

Theo quyết định của Bộ TT & TT, khách hàng đang sử dụng thuê bao di động 11 số sẽ được chuyển đổi về thuê bao 10 số trong thời gian sắp tới đây. Thông tin từ các ngân hàng thì khách hàng bắt buộc phải đến ngân hàng để chuyển đổi thuê bao sang 10 số vì ngân hàng không cho phép khách hàng tự chuyển đổi thông tin cá nhân của mình. Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin này thì có thể cùng dichvumobile247 dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé. Chủ thuê bao cần tự đến ngân hàng thực hiện chuyển đổi khi chuyển sim 11 số về sim 10 số: Theo thông tin từ các ngân hàng thì về nguyên tắc ngân hàng không được tự ý thay đổi thông tin khách hàng đồng nghĩ với việc họ không thể tự động chuyển đổi thông tin số điện thoại đã đăng ký trước đó là sim 11 số về sim 10 số. Chính vì vậy mặc dù chưa chính thức chuyển sim 11 số về sim 10 số nhưng một số ngân hàng đã  lên kế hoạch dự kiến hỗ trợ khách hàng thay đổi thông tin số điện thoại nhanh chóng nhất với 2 phương án cụ t