Chuyển đến nội dung chính

Tổng hợp các đầu số tổng đài Mobifone 24/7

Đầu số tổng đài Mobifone là bao nhiêu, đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đang sử dụng thuê bao Mobifone gặp vấn đề về các dịch vụ, các gói cước thắc mắc. Nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác nhất chúng tôi đã cập nhật và tổng hợp tất cả các đầu số chăm sóc khách hàng của Mobifone trong bài viết này.

Chính vì thế nếu có quan tâm về số tổng đài Mobifone thì bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Tổng hợp các số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7:

Tổng hợp các đầu số tổng đài Mobifone 24/7

1. Tổng đài Mobifone 9090 :


– Đây là số điện thoại tổng đài giải đáp thắc mắc của khách hàng Mobifone. Tất cả các vấn đề cần được làm rõ liên quan đến gói cước, dịch vụ, tài khoản…, khách hàng đều có thể liên lạc qua kênh này, tuy nhiên, hotline này chỉ nhận được các cuộc gọi từ số Mobifone gọi đến, do đó khách hàng lưu ý nhé.

– Đối với thuê bao trả trước, cước gọi đến tổng đài Mobi 9090 là 200đ/phút và thuê bao trả sau thì được miễn phí.

2. Tổng đài 18001090 Mobifone hệ thống trả lời tự động:


– Đây là tổng đài cskh Mobifone giải quyết khiếu nại của khách hàng thông qua hệ thống trả lời tự động với những hướng dẫn cụ thể cho từng lĩnh vực liên quan. Tương tự với đầu số trên, chỉ có thuê bao Mobifone mới gọi đến tổng đài 18001090 được thôi nhé.

– Tổng đài Mobi trả lời tự động 18001090 miễn phí đối với cả thuê bao trả trước lẫn trả sau.

3. Tổng đài Mobifone 9393 dành cho khách hàng nước ngoài:


– Đây là tổng đài Mobi dành cho khách hàng là người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ vấn đề nào cần được tư vấn và giải đáp, khách hàng nước ngoài đều có thể gọi đến đầu số này và cũng lưu ý là chỉ được sử dụng thuê bao Mobifone để gọi.

4. Các số điện thoại tổng đài Mobifone theo từng vùng miền:


– Trong một vài trường hợp, khách hàng không có thuê bao Mobifone để gọi tổng đài thì cũng có thể yêu cầu hỗ trợ bằng cách gọi đến 1 trong các số hotline theo từng khu vực như sau:

+ Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.

+ Mobifone miền Trung: 0905.144.144.

+ Mobifone miền Nam: 0908.144.144.

+ Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/tong-dai-mobifone-cham-soc-khach-hang-247.html


Hy vọng với những gì cung cấp trên đây, quý khách hàng đã có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Mobifone và có thể liên hệ để yêu cầu hỗ trợ, giúp đỡ bất cứ khi nào gặp sự cố liên quan đến nhà mạng hay cần cung cấp thông tin các tin Mobifone khuyến mãi mới nhất… Tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone hoạt động 24/7, do đó quý khách có thể gọi đến mọi lúc tùy ý nhé.

Xem thêm về cach dang ky 4G Mobi tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Dichvumobile247 chúc quý khách có những giờ phút thật vui vẻ khi tham gia các dịch vụ của Mobifone và nhận được sự hỗ trợ tận tình từ tổng đài Mobifone bởi các tổng đài viên đầy nhiệt huyết!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thủ tục chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên của Viettel

Việt Nam là một trong các nước có cước phí sử dụng dịch vụ viễn thông cao nhất trên thế giới. Do đó việc lựa chọn gói cước khuyến mãi để sử dụng là ưu tiên hàng đầu của người dùng nhằm giảm thiều cước phí sử dụng. Trong các gói cước mà Viettel đang cung cấp thì gói cước sim sinh viên có nhiều ưu đãi nhất, nên nhiều khách hàng muốn chuyển đổi sang gói cước này để sử dụng. Vậy thủ tục chuyển đổi sang sim sinh viên Viettel như thế nào?  Các thủ tục chuyển đổi sim thường sang sim sinh viên của Viettel Sim sinh viên được Viettel triển khai dành riêng cho đối tượng khách hàng đang ngồi trên ghế nhà trường thuộc hệ Đại học, Cao Đẳng hoặc Trung cấp. Nếu thuộc danh sách đối tượng này, các bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau đây để chuyển đổi nhanh chóng từ sim thường sang sim sinh viên Viettel: + Bản gốc chứng minh nhân dân kèm bản sao. + Thẻ sinh viên chính chủ kèm bản sao. Nếu không không may làm mất thẻ sinh viên hoặc tân sinh viên chưa nhận được thẻ thì các bạn p...

Kiểm tra đã đăng ký thành công gói 4G Vinaphone hay chưa

Thực hiện cach dang ky 4G Vinaphone để dùng ngày càng cao, bởi nhu cầu truy cập mạng internet đang rất phổ biến. Nhưng khi thực hiện đăng ký xong thì không nhận được tin nhắn phản hồi từ Vinaphone nên không biết là thuê bao đã đăng ký thành công hay chưa. Vì vậy, hôm nay dichvumobile sẽ hướng dẫn cách kiểm tra đã đăng ký gói 4G Vinaphone thành công chưa cho thuê bao di động. Cách kiểm tra đã đăng ký thành công 4G Vinaphone chưa Kiểm tra bạn đã đăng ký 4G Vinaphone thành công chưa là thao tác quan trọng giúp bạn an tâm truy cập mạng để phục vụ các nhu cầu cá nhân của mình. Sau khi đăng ký gói 4G Vinaphone với cú pháp DV <têngói> gửi 8069 và xác nhận đăng ký với cú pháp Y <mãxácnhận> gửi 1543 để biết bạn đã đăng ký gói 4G thành công chưa bạn hãy thực hiện hai bước như sau: Bước 1: Tắt máy và khởi động lại Bước 2: Soạn tin nhắn kiểm tra với cú pháp DATA gửi 888 Nễu đã đăng ký gói 4G thành công bạn sẽ nhận được SMS phản hồi thông tin về ưu đãi data, tên gói...

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Đăng ký gói cước Vinaphone thành công khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 500MB và kèm theo là 20 phút gọi nội mạng thả ga sử dụng trong vòng 24h liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đai hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước VD2 của Vinaphone . Chi tiết về gói VD2 Vinaphone thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Gọi nội mạng, truy cập 3G siêu rẻ với gói VD2 Vinaphone: Gói VD2 là gói cước mới toanh vừa được Vinaphone tung ra cách đây không lâu (vào ngày 15/5/2016). Gói cước hiện đang được triển khai trên toàn quốc và dành cho thuê bao trả trước thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau đây: – Thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều có tổng chi tiêu trong tháng gần nhất từ tài khoản gốc dưới 10.000đ. – Thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia gói VD2 từ hệ thống. Các ưu đãi thuê bao nhận được khi đăng ký gói VD2: – Cước phí tham gia: Chỉ 2.000đ/lần đăng ký. – Thời hạn sử dụng: Gó...