Chuyển đến nội dung chính

Mobifone khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 13/2/2019

Tin vui dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Mobifone, ngày 13/2/2019 này nhà mạng Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu.

Chi tiết về khuyến mãi này hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvumobile247 nhé.

Mobifone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 13/2/2019 trên toàn quốc:


Tất cả các thuê bao di động trả trước của Mobifone dù đang hoạt động hay bị khóa chiều đều có thể tham gia chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 13/2/2019 tới nên quý khách không cần phải e dè mà hãy tậu những thẻ nạp giá trị khủng để dành tặng dế cưng nhé.

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất 1 ngày vàng 13/2/2019, chương trình sẽ được triển khai vào tất cả các khung giờ trong ngày vàng khuyến mãi nên quý khách có thể thoải mái chọn lựa thời điểm nạp thẻ thuận tiện nhất để gia tăng tài khoản.

– Hình thức nạp thẻ: Không chỉ không giới hạn đối tượng, khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng mạng Mobifone lần này cũng không quy định hình thức nạp tiền nên quý khách được tự do chọn hình thức nạp thẻ, một số hình thức nạp thẻ quý khách có thể tham khảo:

+ Nạp qua thẻ cào

+ Nạp trực tuyến qua My Mobifone, Mobifone Next, Web Mobifone.vn

+ Nạp EZ tại cửa hàng Mobifone

Xem thêm về dang ky mobifone 3g tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-mobifone.html

Nội dung ưu đãi của CTKM ngày vàng Mobifone 13/2/2019:


Qúy khách nạp thẻ hợp lệ với mệnh giá bất kỳ trong ngày vàng khuyến mãi 13/2 sẽ được tận hưởng ưu đãi hấp dẫn như sau: Khuyến mãi cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, ưu đãi sẽ cộng dồn cho tất cả các lần nạp thẻ.

+ 10% giá trị tiền khuyến mãi vào tài khoản KM2T

+ 10% gía trị tiền khuyến mãi vào tài khoản KM3T

+ Hạn dùng của tài khoản khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ thành công.

Cơ hội tận hưởng khuyến mãi đầu tháng chỉ diễn ra duy nhất ngày vàng 13/2 nên quý khách hãy tranh thủ nạp thật nhiều để có số dư rủng rỉnh sức dụng suốt tháng nhé. Sau khuyến mãi ngoài việc kết nối liên lạc quý khách hãy dành ra một khoản chi phí để đăng ký thêm các gói data 4G Mobifone để tận hưởng thêm lưu lượng siêu khủng phục vụ nhu cầu lướt web giải trí nữa nhé.

Bài viết liên quan: https://dichvudidong365.blogspot.com/2019/02/khuyen-mai-nap-mobifone-ngay-vang.html

Chúc quý khách có một ngày vui trọn vẹn với chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 13/2 cùng Mobifone và một năm mới An Khang – Thịnh Vượng , mọi thắc mắc gọi ngay tổng đài Mobifone qua 9090 nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nạp tiền cho thuê bao trả trước Vinaphone

Vì nhu cầu của khách hàng khá đa dạng nên nhà mạng cung cấp nhiều cách nạp thẻ cho sim Vinaphone trả trước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hang. Hiện Vinaphone cung cấp 3 cách nạp tiền cơ bản. Dichvumobile247 sẽ hướng dẫn nạp tiền cho thuê bao trả trước Vinaphone Hướng dẫn cách nạp tiền cho thuê bao trả trước Vinaphone Có rất nhiều cách nạp tiền mạng Vinaphone khác nhau để giúp khách hàng bổ sung tài khoản cho thuê bao của mình. Bài viết này Vinaphone sẽ hướng dẫn mọi người 02 cách nạp tiền cơ bản. 1/ Nạp tiền trả trước Vinaphone bằng thẻ cào: - Trước tiên bạn cần mua thẻ cào phù hợp từ các đại lý bán sim thẻ. Sau đó cào lớp bạc ở mặt sau thẻ cào và dãy số gồm 13 ký tự hiện ra, đó là mã thẻ cào. - Sau khi đã có mã thẻ, từ bàn phím điện thoại của mình bạn thực hiện thao tác bấm *100*Mã-Thẻ#OK hoặc bấm nút Gọi. Ví dụ: Mã thẻ cào của bạn là: 1234567891011 thì bạn thao tác bấm: *100*1234567891011#OK hoặc Gọi.  Với thao tác đơn giản như vậy là

Dang ky goi cuoc Mimax500 Viettel

Với ưu đãi cực khủng lên đến 30GB sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh, gói cước Mimax500 Viettel ngay từ khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước Mimax500 Viettel. Chi tiết về gói cước Mimax500 Viettel này khách hàng hãy cùng chúng tôi dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Thông tin cách đăng ký gói MiMax500 Viettel với lưu lượng khủng: - Giá gói: 500.000đ. - Chu kỳ gói: 30 ngày kể từ ngày đăng ký. - Lưu lượng tốc độ cao: 30GB data trọn gói. - Cước vượt gói: Miễn phí. - Đối tượng đăng ký MiMax500 Viettel : Tất cả các thuê bao Viettel đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc. Cách đăng ký gói Mimax500:  - Để đăng ký sử dụng gói cước hấp dẫn này cho điện thoại của mình, quý khách hãy soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản sau đây: Soạn: MIMAX500 gửi 191. - Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký

Cách hủy gói cước Disney của Vinaphone

Chỉ với cú pháp tin nhắn vô cùng đơn giản, khách hàng đã có thể dễ dàng hủy gói cước Disney của Vinaphone rồi. Vậy cách hủy như thế nào? Khách hàng nếu có quan tâm thì hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé. Hướng dẫn cách hủy gói Disney mạng Vinaphone nhanh chóng Cách huỷ gói Disney mạng Vinaphone chỉ với 1 tin nhắn  Gói Disney dù có nguồn ưu đãi data hấp dẫn hơn những gói 3G mạng Vinaphone hoặc 4G Vinaphone thông thường khác, thế nhưng, cách huỷ gói thì cũng như những gói cước data khác mà thôi. Muốn hủy gói Disney Vinaphone, quý khách chỉ cần soạn 1 tin nhắn hủy đến tổng đài Vina 888 là sẽ huỷ gói thành công nhanh chóng chỉ trong vài phút. Cách thực hiện cụ thể như sau: Để huỷ gói Disney Vinaphone, các thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp huỷ sau đây: HUY   Disney  gửi  888 – Cước SMS huỷ gói: Miễn phí – Huỷ gói thành công thì mọi data trong tài khoản sẽ mất hết, vì thế, nếu quý khách vẫn tiếp tục truy cập vào nội dung Disney của Vinaphone