Chuyển đến nội dung chính

Huong dan dang ky goi F120 cua Viettel

Chỉ với cước phí là 120.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước F120 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh.

Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói F120 Viettel. Chi tiết về gói F120 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvumobile247 nhé.

Huong dan dang ky goi F120 cua Viettel

Cách đăng ký gói cước F120 Viettel tận hưởng combo thoại data hấp dẫn:


Gói F120 Viettel là gói cước Viettel khuyến mãi theo đối tượng, do đó trước khi đăng ký quý khách cần tra cứu thuê bao của mình có thuộc đối tượng tham gia gói hay không. Qúy khách hãy kết nối đến tổng đài Viettel 18008098 hoặc bấm mã *098#OK để kiểm tra.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Cước gói: 120,000đ.

Hạn sử dụng: 30 ngày.

Xem thêm về Cách đăng ký 4G Viettel tại link https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-viettel.html

Cách tham gia đăng ký gói F120 Viettel nhanh chóng nhất:


Soạn tin nhắn với cú pháp như sau: F120 0987912184 gửi 9123

Sau đăng ký sẽ có SMS phản hổi kết quả được gửi về, quý khách có thể an tâm sử dụng ưu đãi từ gói cước nếu như Viettel thông báo quý khách đã đăng ký gói F120 thành công.

Nội dung ưu đãi cực hấp dẫn của gói cước F120 mạng Viettel:

Qúy khách đăng ký gói cước F120 mạng Viettel thành công thì sẽ được tận hưởng combo 3 ưu đãi thoại và data hết sức hấp dẫn bên dưới đây.

– Ưu đãi thoại nội mạng: Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Viettel có thời lượng dưới 10 phút, qúy khách sẽ không bị giới hạn về số lượng cuộc gọi hay tổng phút thoại trong tháng nên có thể tha hồ tám mệt nghỉ mà chẳng ngai chi phí/.

– Ưu đãi thoại liên mạng: Nếu như trước đây quý khách rất e ngại việc gọi ngoại mạng vì ngại tốn kém chi phí quá nhiều thì với ưu đãi tặng 40 phút liên mạng từ gói F120 quý khách sẽ có thể hoàn toàn an tâm kết nối mà không sợ tốn kém nữa.

– Ưu đãi data: Nếu như so sánh với những gói 4G Viettel đang triển khai trong tầm giá thì ưu đãi từ gói F120 Viettel khá vượt trội khi mang đến 7GB lưu lượng data tốc độ cao, ưu đãi này sẽ giúp quý khách thả ga lướt web suốt chu kỳ dùng chẳng ngại tốn kém nữa. Hết ưu đãi data hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối nên quý khách cũng không cần lo lắng về phí phát sinh khi sử dụng gói F120.

Các cú pháp cần nhớ khi dùng gói F120:


+ Cú pháp kiểm tra ưu đãi: Soạn tin nhắn KTTK gửi đến 191.

+ Cú pháp hủy gói: Soạn HUY F120 gửi 191.

Lựa chọn đồng hành cùng gói cước F120 Viettel là quý khách đã tự mang về cho mình cơ hội gọi thoại, sử dụng 3G Viettel, 4G Viettel lướt web tệt ga mỗi ngày. Ưu đãi từ gói sẽ giúp quý khách luôn có những phút giây sử dụng dịch vụ thật sự thoải mái và chất lượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn nạp tiền cho thuê bao trả trước Vinaphone

Vì nhu cầu của khách hàng khá đa dạng nên nhà mạng cung cấp nhiều cách nạp thẻ cho sim Vinaphone trả trước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hang. Hiện Vinaphone cung cấp 3 cách nạp tiền cơ bản. Dichvumobile247 sẽ hướng dẫn nạp tiền cho thuê bao trả trước Vinaphone Hướng dẫn cách nạp tiền cho thuê bao trả trước Vinaphone Có rất nhiều cách nạp tiền mạng Vinaphone khác nhau để giúp khách hàng bổ sung tài khoản cho thuê bao của mình. Bài viết này Vinaphone sẽ hướng dẫn mọi người 02 cách nạp tiền cơ bản. 1/ Nạp tiền trả trước Vinaphone bằng thẻ cào: - Trước tiên bạn cần mua thẻ cào phù hợp từ các đại lý bán sim thẻ. Sau đó cào lớp bạc ở mặt sau thẻ cào và dãy số gồm 13 ký tự hiện ra, đó là mã thẻ cào. - Sau khi đã có mã thẻ, từ bàn phím điện thoại của mình bạn thực hiện thao tác bấm *100*Mã-Thẻ#OK hoặc bấm nút Gọi. Ví dụ: Mã thẻ cào của bạn là: 1234567891011 thì bạn thao tác bấm: *100*1234567891011#OK hoặc Gọi.  Với thao tác đơn giản như vậy là

Dang ky goi cuoc Mimax500 Viettel

Với ưu đãi cực khủng lên đến 30GB sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh, gói cước Mimax500 Viettel ngay từ khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước Mimax500 Viettel. Chi tiết về gói cước Mimax500 Viettel này khách hàng hãy cùng chúng tôi dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. Thông tin cách đăng ký gói MiMax500 Viettel với lưu lượng khủng: - Giá gói: 500.000đ. - Chu kỳ gói: 30 ngày kể từ ngày đăng ký. - Lưu lượng tốc độ cao: 30GB data trọn gói. - Cước vượt gói: Miễn phí. - Đối tượng đăng ký MiMax500 Viettel : Tất cả các thuê bao Viettel đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc. Cách đăng ký gói Mimax500:  - Để đăng ký sử dụng gói cước hấp dẫn này cho điện thoại của mình, quý khách hãy soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản sau đây: Soạn: MIMAX500 gửi 191. - Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký

Cach dang ky goi cuoc V79 mang Viettel

Đăng ký gói cước V79 Viettel thành công khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 79.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về nhắn tin, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Chi tiết về gói cước này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvumobile247 nhé. Thông tin chi tiết về cách đăng ký gói V79 Viettel: - Cước phí đăng ký: 79.000đ/ 1 lần đăng ký. - Chu kỳ sử dụng: 1 tháng (tính từ thời điểm đăng ký thành công). - Cú pháp đăng ký gói: V79 gửi 109. - Đối tượng áp dụng: - Thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động ít nhất 1 chiều có mức tiêu dùng hằng tháng từ 200.000đ trở xuống. - Đồng thời, thuê bao này phải nhận được tin nhắn mời tham gia gói khuyến mãi từ nhà mạng Viettel. Xem thêm về  gói 3g viettel tại đường link  https://dangky4g5g.com/dang-ky-dich-vu-3g-cho-viettel/ Gói V79 Viettel hiện đang được triển khai trên phạm vi toàn quốc và chưa quy định thời gian kết thúc. Nếu thuê bao quý khách hà